วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Bitkub สมัคร ซื้อ/ขาย Bitcoin


Bitkub สมัคร

https://bit.ly/2rOfCKK



ดูควิป BitKub ทั้งหมด
https://bit.ly/2QUbdSs





รู้จัก Bitkub เว็บเทรดเงินคริปโตน้องใหม่มาแรง จุดเด่นคือคัดเฉพาะเหรียญที่เติบโตเท่านั้น


ปัจจุบันในตลาดเทรดเงินคริปโต มีผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเทรดเงินอยู่หลายราย แต่ล่าสุดมีแพลตฟอร์มน่าสนใจชื่อ Bitkub เป็นเว็บเทรดเงินน้องใหม่ที่เพิ่งลงมาเล่นในตลาดนี้อย่างเต็มตัว พร้อมทั้งประกาศว่าจะเป็นแพลตฟอร์มทางการเงินของคนยุคใหม่

Brand Inside มีโอกาสได้สัมภาษณ์ คุณต้น สกลกรย์ สระกวี ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของบริษัท Bitkub Online Co., Ltd. ถึงที่มาที่ไป วิสัยทัศน์ และคำถามที่ว่าทำไมผู้ที่สนใจเทรดเงินคริปโตในไทยจะต้องหันมาใช้บริการของ Bitkub



กว่าจะมาเป็น Bitkub

คุณต้น ซีอีโอของ Bitkub เริ่มต้นด้วยการเล่าให้ฟังว่า “ในการก่อตั้ง Bitkub เว็บเทรดเงินคริปโต ได้ร่วมมือกับ คุณแบงค์ อธิชนัน พูลเกษ อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs โดยจริงๆ แล้ว Bitkub เริ่มต้นขึ้นมาตั้งแต่ปลายปี 2016 แต่เริ่มดึงคนเก่งๆ จากหลากหลายวงการทั้งธุรกิจ ฟินเทค และไอทีมาร่วมกันจริงๆ คือในปี 2017 ส่วนชื่อของ Bitkub นั้นมาจากการที่จดจำง่าย เพราะเอามาผสมกัน 2 คำ คือคำว่า Bit และคำว่า kub ที่ออกเสียงเหมือนกับคำว่า ครับ ในภาษาไทย”


ซ้าย-คุณแบงค์ อธิชนัน พูลเกษ อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs และผู้ร่วมก่อตั้ง Bitkub ขวา-คุณต้น สกลกรย์ สระกวี ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของบริษัท Bitkub Online Co., Ltd.

จุดเด่นและวิสัยทัศน์ของ Bitkub

ด้วยความที่อยู่ในวงการเทรดเงินคริปโตอยู่แล้ว คุณต้น บอกว่า จุดเด่นของ Bitkub คือการมีชุมชนสำหรับนักเทรดเงินคริปโตที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็น Bitcoin thai Club ที่เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง รวมถึง Siamblockchain ที่ได้ถือหุ้นอยู่ ปัจจัยเหล่านี้ทำให้อยากทำเว็บเทรดเงินคริปโตขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนค่อนข้างมีความน่าเชื่อถือในวงการ

นอกจากนั้น อีกหนึ่งในความน่าสนใจของ Bitkub ที่โดดเด่นจากคู่แข่งรายอื่นๆ ในตลาดคือ Bitkub ให้ความสำคัญอย่างมากกับเหรียญที่มีศักยภาพในการเติบโตเท่านั้น

“เราเลือกเหรียญดีๆ มาให้เทรด หลักการของผมในการเลือกเหรียญ คือเวลาที่ผมจะเอาเหรียญเข้ามาในแพลตฟอร์ม ผมต้องเห็นว่าเหรียญนั้นมีศักยภาพในการเติบโต (potential growth) นั่นคือวิสัยทัศน์ของผม”

ปัจจุบัน Bitkub มีเหรียญคริปโตให้บริการเพียง 2 เหรียญเท่านั้นคือ Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH)

“ถ้าจะให้เปิดบริการหลายๆ เหรียญ ผมว่าไม่มีค่า เพราะนักลงทุนให้ความสำคัญกับสภาพคล่องทางการเงิน และที่สำคัญเราจะไม่ปล่อยให้ตลาดร้าง”


มุมมองต่อเงินคริปโตของ Bitkub

คุณต้น พูดถึงมุมมองในด้านกฎหมายต่อเงินคริปโตไว้ว่า “Bitkub ไม่กังวลใดๆ ในเรื่องกฎหมาย เพราะด้วยทุนจดทะเบียนที่สูงถึง 50 ล้านบาท หากในอนาคตจะมีการประมูลในอนุญาต Bitkub ก็พร้อมที่จะทำมากๆ อย่างเรื่องภาษี เราเชื่อว่าวันหนึ่งจะมีการเก็บ ซึ่งเราก็พร้อมทำตามข้อกำหนดกฎหมายของภาครัฐ”


ทำไมต้องใช้ Bitkub ในการเทรดเงินคริปโต

ซีอีโอของ Bitkub ระบุว่า อันดับแรกคือความปลอดภัย “Bitkub มีทีมที่ดูแลเรื่อง Security โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นทีมที่เคยทำงานด้านความปลอดภัยกับธนาคารมาก่อน”

นอกจากนั้น Bitkub ยังมีทีม support ที่จะคอยดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง และอย่างที่บอกไว้ตั้งแต่แรกว่า หากเข้าใช้บริการ Bitkub อาจจะไม่เสียเงินในการเทรดใดๆ เลย เพราะว่ามีโปรโมชั่นที่พร้อมทำการตลาดรออยู่แล้วมากมาย

Bitkub เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปใช้บริการเทรดเงินคริปโต


Bitcoin คืออะไร ?

บิทคอยน์ หรือ BTC ถูกจัดประเภทว่าเป็นสกุลเงินดิจิตอล, สินทรัพย์ดิจิตอล และ คริปโตเคอเรนซี บิทคอยน์เป็นช่องทางใหม่ของการโอนเงินผ่านอินเตอร์เน็ตไปทุกที่ในโลกใบนี้ การใช้บิทคอยน์ทำให้สามารถส่งเงินจากอย่างไม่มีตัวกลาง กล่าวคือผู้ส่งสามารถส่งตรงไปถึงผู้รับได้เลย โดยไม่ต้องมีองค์กร อย่างธนาคาร หรือ เพย์เมนท์ เกตเวย์มาเป็นตัวกลาง ทำให้การส่งบิทคอยน์เร็วกว่าและถูกกว่า การที่จะเป็นเจ้าของบิทคอยน์ คุณสามารถแลกเงินบาทเป็นบิทคอยน์ได้ที่แพลตฟอร์ม บิทคับ










Bitkub.com เปิดตัวระบบยืนยันตัวตน (KYC) ใหม่! ถอนเงินบาทคริปโตสูงสุด 50 ล้านบาทต่อวัน (Level 2)!






เปิดระบบการยืนยันตัวตนแบบใหม่ที่สามารถปลดล็อคจำนวนการฝากถอนต่อวันให้ผู้ใช้บริการเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น Bitkub https://www.bitkub.com/signup?ref=6717

จำนวนถอนสูงสุดต่อวัน (ในระบบใหม่) (แล้วแต่บุคคล)
Level 1 : การยืนยันตัวตนระดับ 1
THB : 2,000,000 บาท/วัน
Crypto : มูลค่า 5,000,000 บาท/วัน

Level 2 : การยืนยันตัวตนระดับ 2
THB/Crypto : มูลค่าสูงสุด 50,000,000 บาท/วัน

ฟีเจอร์ในระบบใหม่เพิ่มเติม
1. จำนวนลิมิตฝากถอนใหม่ต่อวันที่เพิ่มขึ้น!
2. UX/UI แบบใหม่!
3. ช่องกรอกข้อมูลแบบใหม่ ง่ายขึ้นเยอะ!

ซึ่งเราจะดำเนินการเปลี่ยนแปลงเป็นระบบใหม่ เราจะปรับปรุงระบบใน วันที่ 22 เมษายน 2020 ตั้งแต่ 10.00น ถึง 13.00น และจะมีผลบังคับใช้ต่อจากนี้

ผู้ที่ทำการยืนยันตัวตนไปก่อนหน้านี้ไม่จำเป็นต้องยืนยันตัวตนใหม่ พร้อมกับได้รับการปรับจำนวนการฝากถอนสูงสุดต่อวันอัตโนมัติ








Bitkub App: ขั้นตอนการสมัคร KYC Level 1



2. กดเลือกที่เมนู Setting และ กดเลือกที่ช่อง ยืนยันตัวตน




           








                                            3. กดที่ช่อง Verify  และทำการเลือกสัญชาติของท่าน

                                            4. เลือกว่าท่านเป็น บุคคลสัญชาติไทย หรือ บุคคลต่างชาติ

                                           



                                        



5. โปรดอ่านและทำความเข้าใจกับแบบฟอร์ม FATCA หลังจากนั้นกดเลือกที่ ฉันยืนยัน จากนั้นเลือกที่ปุ่ม ถัดไป เพื่อไปยังหน้าถัดไป










6. กรอกข้อมูลตามที่ระบุในช่องว่างให้ครบถ้วน โปรดกรอกข้อมูลให้ตรงกันกับรายละเอียดในเอกสารของท่าน การกรอกข้อมูลที่ไม่ถูกต้องอาจส่งผลให้การสมัครของท่านถูกปฏิเสธจากการตรวจสอบ KYC ระดับที่ 1

7. เมื่อท่านกรอกข้อมูลครบถ้วน ให้คลิก ถัดไป เพื่อไปยังหน้าต่อไป

หมายเหตุ: ท่านสามารถกดบันทึกข้อมูลไว้ก่อนได้ หากยังไม่ต้องการกรอกใบสมัครให้สมบูรณ์และกลับไปที่หน้าเดิมได้หากต้องการดำเนินการสมัครต่อ








8. กรุณากรอกข้อมูลที่อยู่ของท่านในช่องที่ให้ไว้อย่างถูกต้อง หากท่านมีที่อยู่มากกว่า 1 แห่ง ท่านสามารถเลือกที่ช่อง ที่อยู่ที่สะดวกในการติดต่อแตกต่างจากที่อยู่ตามบัตรประชาชน เพื่อให้ท่านกรอกข้อมูลที่อยู่ที่สะดวกในการติดต่อได้ คลิก ถัดไป หลังจากกรอกข้อมูลที่ร้องขอเสร็จแล้ว







9. โปรดระบุแหล่งที่มาของรายได้ของท่านจากตัวเลือกที่มีให้ ในกรณีที่ตัวเลือกไม่ตรงกับที่มารายได้ของท่านให้เลือก อื่นๆ แทน และโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทำการกรอกข้อมูลครบถ้วนและถูกต้องแล้ว จากนั้นเลือก ถัดไป หลังจากที่กรอกข้อมูลแล้วเสร็จ







10. การตอบคำถามเพื่อตรวจสอบคุณสมบัติของท่าน กรุณากรอกข้อมูลให้ถูกต้องและครบถ้วนทุกข้อ จากนั้นกดยืนยันที่ช่อง ขอรับรองข้อมูล  เมื่อกดยืนยันแล้วให้กด ถัดไป ได้ หากกรอกข้อมูลไม่ครบจะทำให้การสมัครไม่สำเร็จ








11. ดำเนินการอัปโหลดเอกสารยืนยันตัวตนของท่านผ่านระบบ Jumio โปรดตรวจสอบเอกสารของท่านให้ถูกต้องก่อนอัปโหลดเข้ามา โดยใช้บัตรประจำตัวประชาชน (สำหรับชาวไทย) หรือ หนังสือเดินทาง (สำหรับบุคคลต่างชาติ) และกด เริ่ม เพื่อดำเนินการถ่ายภาพและอัปโหลด









12. กด เริ่ม เพื่อดำเนินการขั้นตอนการตรวจสอบใบหน้าของท่าน ท่านจะสามารถเห็นใบหน้าของท่านในกรอบวงรี เมื่อท่านพร้อมดำเนินการถ่ายภาพแล้ว กดที่ ฉันพร้อมแล้ว

*สำคัญ* ภาพเซลฟี่จะต้องเห็นเต็มใบหน้าอย่างชัดเจน ไม่มีบางส่วนขาดหายหรือมีสิ่งใดบดบังใบหน้าของท่านและห้ามมีบุคคลอื่นในภาพเซลฟี่ของท่าน

เมื่อถ่ายภาพเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถกดที่ปุ่ม ถัดไป เพื่อดำเนินการต่อ









13. โปรดศึกษาข้อตกลงและเงื่อนไขความเสี่ยงสำหรับการลงทุนในระบบดิจิตอลก่อนทำการกด ยอมรับข้อตกลง และเงื่อนไขความเป็นส่วนตัว และนโยบาย AML จากนั้นให้ท่านทำการกดปุ่ม ยืนยัน เพื่อส่งข้อมูลเข้าระบบ









14. เมื่อทำการสมัครสำเร็จจะมี Popup แจ้งเตือนขึ้นมา สำหรับการตรวจสอบการสมัครสมาชิกของท่านจะใช้เวลาตรวจสอบไม่เกิน 24 ชั่วโมง การตรวจสอบข้อมูลอาจเกิดความล่าช้าหากมีผู้ทำการสมัครสมาชิกเข้ามาเป็นจำนวนมาก










วิธีการยืนยันตัวตนสำหรับคนไทย (Level 1)



1. เข้าสู่ระบบผ่านหน้าเว็บ Bitkub






2. เมื่อเข้าสู่ระบบเรียบร้อยเเล้ว หน้าเว็บเข้ามาที่ หน้าเเรก โดยจะมีเมนูที่เเจ้งว่า การยืนยันตัวตน ให้ลูกค้ากดคำว่า ยืนยันตอนนี้ เพื่อดำเนินการขั้นตอนการยืนยันตัวตน





3. เมื่อเข้ามายังเมนูยืนยันตัวตนเเล้ว กดคำว่า เริ่มต้นการยืนยัน






4. เมื่อเข้ามาเเล้วจะพบหน้า ACCOUNT VERIFICATION โดยจะมีข้อมูลให้เลือก 2 เเบบ คือ บุคคลสัญชาติไทย เเละ บุคคลต่างชาติ

  • การยืนยันตัวตนสำหรับคนไทย












5. เงื่อนไขข้อตกลง FATCA รบกวนลูกค้าทำความเข้าใจและตอบคำถาม 

  • ส่วนที่ 1 สถานะของลูกค้า

A. หากท่านมีสถานะตรงตามนี้ ให้ท่านเลือกที่

"หากข้อมูลใน "A. ถามเพื่อตรวจสถานะความเป็นบุคคลอเมริกัน" ส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดตรงกับสถานะของคุณ กรุณาคลิกที่นี่"









ขั้นตอนดังนี้ 

1. ดาวน์โหลดเอกสาร กรอกข้อมูลและลงลายเซ็นให้ครบถ้วน

2. แนบไฟล์เอกสารที่ท่านกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว

3. ระบุข้อมูล U.S. social security และ U.S. employer ldentification number

กรอกข้อมูลเรียบร้อยให้กดถัดไป 









B. หากท่านมีสถานะตรงตามนี้ ให้ท่านเลือกที่

"หากข้อมูลใน "B. คำถามเพิ่มเติม" ส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดตรงกับสถานะของคุณ กรุณาคลิกที่นี่"







ขั้นตอนดังนี้ 

1. ดาวน์โหลดเอกสาร กรอกข้อมูลและลงลายเซ็นให้ครบถ้วน

2. แนบไฟล์เอกสารที่ท่านกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว

3. ระบุข้อมูล Foreign tax identifying number

4. เลือกตรงช่องวงกลม O ด้านหน้า หากท่านมีเอกสารสนับสนุนในกรณีสละความเป็นพลเมืองอเมริกันอย่างสมบูรณ์ตามกฎหมายแล้ว

กรอกข้อมูลเรียบร้อยให้กด ถัดไป 








  • ส่วนที่ 2 การยืนยันและการเปลี่ยนแปลงสถานะ
  • ส่วนที่ 3 การยินยอมให้เปิดเผยข้อมูลและการหักบัญชี

กรุณาเลือกตรงช่องวงกลม O ด้านล่าง หากท่านยืนยันว่าสถานะไม่ตรงกับส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดของข้อมูล จากนั้นกด ถัดไป









6. เมื่อเข้ามาแล้วจะพบหน้า IDENTITY VERIFICATION กรุณาระบุรายละเอียดทั้งหมดให้ตรงตามข้อมูลที่แสดงตามบัตรประชาชนให้ครบถ้วน ดังภาพ.

  • หมายเหตุ: คำนำหน้าชื่อไม่ต้องระบุ
  • เมื่อกรอกข้อมูลครบถ้วนแล้ว กดด้านล่างมุมขวาคำว่า ถัดไป







7. ให้ท่านกรอกข้อมูลที่อยู่ตามข้อมูลบนบัตรประชาชน 

     กรุณาเลือกตรงช่องวงกลม O ด้านล่างกรณีที่อยู่ที่สะดวกในการติดต่อไม่ใช่ที่อยู่ตามบัตรประชาชน และกรอกข้อมูลที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้ให้ครบถ้วน จากนั้นกด ถัดไป







8. ให้ท่านระบุรายละเอียดอาชีพให้ชัดเจน โดยเลือกตรงช่องวงกลม O ด้านหน้าของแหล่งที่มาของเงินทุนและกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ตามความเป็นจริง (อธิบายอาชีพของท่านเพิ่มเติมให้ชัดเจน ทั้งประเภทธรุกิจ ตำแหน่งของท่าน ชื่อที่ทำงาน และสถานที่ทำงาน)










  • หากท่านมีอาชีพเสริมหรือแหล่งรายได้อื่น ให้ท่านเลือกตรงช่องวงกลม O ด้านล่างและกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ตามความเป็นจริง

จากนั้นกด ถัดไป








9. อัพโหลด ภาพด้านหน้าบัตรประชาชน ภาพด้านหลังบัตรประชาชน และภาพเซลฟี่ และกรอกข้อมูลให้ถูกต้อง

   1. อัพโหลดไฟล์ภาพหน้าบัตรประชาชนที่เตรียมไว้ 

   2. อัพโหลดไฟล์ภาพหลังบัตรประชาชนที่เตรียมไว้

   3. อัพโหลดไฟล์ภาพเซลฟี่ที่เตรียมไว้ 

   4. กรอกเลขบัตรประชาชนตามข้อมูลหน้าบัตร

   5. กรอกเลขหลังบัตรประชาชนตามข้อมูลหลังบัตร

***หมายเหตุ:

  • เลขหลังบัตรประชาชน ตัวภาษาอังกฤษจะมีเพียง 2 ตัวอักษรเท่านั้น ตั้งเเต่ตัวที่ 3 เป็นต้นไปจะเป็นตัวเลขทั้งหมด เช่น ME9 1111111
  • รูปภาพที่อัพโหลดเข้ามาจะต้องมีขนาดไฟล์ไม่เกิน 20 MB และเป็นสกุลไฟล์ JPG JPEG PNG PDF เท่านั้น

จากนั้นกด ถัดไป








10. จากนั้นจะเข้าสู่ SUITABILITY TEST หรือ เเบบสอบถาม หากมีข้อใดให้ระบุรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาระบุเพิ่มเติมให้ชัดเจน และโปรดตอบเเบบสอบถามตามความเป็นจริง 













11. รับรองว่าข้อมูลและเอกสารถูกต้องและเป็นความจริง เลือกตรงช่องวงกลม O ด้านหน้า

  •  กดคำว่า ถัดไป เพื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนการยืนยันตัวตน






12. เเละเมื่อสำเร็จขั้นตอนเเล้ว ท่านจะพบข้อความ "ขอบคุณ" หลังจากนั้นรอดำเนินการ โดยปกติแล้วจะใช้เวลาไม่เกิน 24 ชั่วโมง

***หมายเหตุ: ในกรณีที่มีผู้ใช้บริการยืนยันเข้ามาเป็นจำนวนมาก อาจใช้เวลาในการดำเนินการมากกว่าปกติ










วิธีเติมเงินบาทเข้า Bitkub ผ่านทางแอป Bitkub



1.เข้า แอป Bitkub เลือก Wallet
2.เลือกเงินบาทกดฝาก





1.เลือกวิธีการฝากเงินตามรูปคือการฝากเงินแบบใช้ QR โค๊ต
2.ใส่จำนวนเงินที่ต้องการจะฝาก
3.กดยืนยันการฝากเงิน



1.ใส่จำนวนเงิน
2.กดปุ่มเขียวยืนยันการฝาก



กด Yes



ดาวโหลดรูป QR โค๊ต เก็บไว้ แล้ว เข้าแอป ธนาคารเพื่อโอนเงิน






ดาวโหลดรูป QR โค๊ต แล้วกด OK



เปิด แอป  ธนาคารเพื่อโอนเงิน เลือกโอนเงิน แล้วเลือก QR โค๊ต



เลือกรูปภาพ



เลือก แกลเลอรี่



เลือกรูป QR โค๊ตที่เราดาวโหลดเก็บไว้



เช็คข้อมูลว่าโอนไปถูกต้องมั้ยแล้วกดต่อไป



กดต้องการ



ตรวจสอบข้อมูลว่าโอนเงินเข้า Bitkub ถูกต้องมั้ย






เรียบร้อยเงินเข้าแล้ว




การ ซื้อ/ขาย Bitcoin และ เหรียญอื่นๆใน Bitkub




1.เข้า Bitkub เลือก เงินของฉัน
2.เลือก Bitcoin
3.เลือก เทรด



1.ลิมิตออเดอร์ คือ เรากำหนดราคาเอง
2.มาเก็ตออเดอร์ เรากำหนดราคาซื้อขายไม่ได้ ระบบ ซื้อ/ขาย ให้
3.ถ้าเราเป็นเขียวคือคนซื้อแดงฝั่งขายให้ราคาถูกที่สุด
4.เราเป็นแดงขายเบอร์1ฝั่งเขียวจะให้ราคาดีที่สุด
5.จำนวน เงินบาท กับ BTC ที่เรามี สำหรับ ซื้อ/ขาย
6.เงินเครดิตฟรีไม่เสียค่าธรรมเนียม
7.จำนวนเงินบาทที่ต้องการจ่ายเพื่อซื้อ BTC กับ จำนวน BTC ที่ต้องการขาย
8.เรทราคาตั้งราคา ซื้อ/ขาย
9.จำนวนเงินบาทกับ BTC ที่เราจะได้รับ
10.ตั้งเรทราคากับกำหนดจำนวนได้แล้ว กด ซื้อขายได้เลย




วิธีการยืนยันตัวตนเพื่อเพิ่มวงเงิน

1.เลือกตั้งค่า
2.อัปเดท



1.อัปรูปบิล ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า หรือ ค่ามือถือ ที่ถ่ายไว้



1.อัปโหลดรูป สเตดเม้น






วิธีถอนเงินบาทออกจาก Bitkub

เข้า Bitkub เลือกกระเป๋าเงินของฉัน กด ถอน ที่เงินบาท




ใส่จำนวนเงินบาท ที่ ต้องการถอนออกจาก Bitkub





1.จำนวนเงินที่ต้องการถอน
2.เลือกธนาคาร
3.ค่าถอนที่ต้องโดน Bitkub หัก 20 บาท
4.จำนวนเงินบาทที่เราถอนออกได้จริงๆ
5.ตั้งค่าผูกบัญชีธนาคาร



1.ใส่รหัส 2 FA จะแอพ google authenticator ที่ได้ตั้งค่าเอาไว้ ถ้าไม่ได้ทำไว้ ก็กด ยืนยันถอนเงินได้เลย
2.กดยืนยันการถอนเงิน




เปิดเมลล์ ที่ใช้สมัคร Bitkub เพื่อกดยืนยัน



กดปุ่มเขียวเพื่อนยืนยันการถอนเงิน



ถอนเงินเรียบร้อย







ถอนเงินบาทออกจาก แอป Bitkub 



เข้าแอป Bitkub เลือกเงินบาท กด ถอน





1.เลือกธนาคาร
2.ใส่จำนวนเงินบาทที่ต้องการถอน
3.ใส่รหัส 2 FA ถ้าไม่ได้ตั้งไว้ก็ไม่เป็นไร
4.กดถอนเงิน





กด Yes





รอ





เปิดเมลล์ที่ใช้สมัคร Bitkub





การถอนเงินเรียบร้อย





เงินบาทเข้าบัญชีธนาคารเรียบร้อย






Bitkub สมัคร

https://bit.ly/2rOfCKK



ดูควิป BitKub ทั้งหมด
https://bit.ly/2QUbdSs




























































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น